วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รู้มั้ย ทำไมต้องใช้ แบตสำรอง และใช้งานอย่างไร

            130716-11-ipad-mini-official-5
            ทุกวันนี้ มือถือ เข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น  เชื่อว่าหลายคนรู้สึกแบบนั้น และปัจจุบัน คงไม่มีใครใช้แค่มือถือ จอขาวดำ แบบ 3310 อะไรแบบนี้แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นส่วนน้อย หรือวัยผู้ใหญ่จริง ๆ ที่ใช้แค่ไว้โทร คุยอย่างเดียว ไม่เน้นแอพ ไม่เล่นไลน์ เฟซบุคแบบนี้ แต่สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน วัยเรียนส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นไปที่การใช้ไอโฟน แอนดรอย แท็บเล็ต กันซะเยอะ เพราะว่ามันไม่ไช่แค่มือถือ แต่มันเป็นเหมือนทุกอย่าง ที่จะต้องใช้งานตลอดเวลา และโทรศัพท์มือถือจำพวกนี้แหละ ที่ทำให้ แบตหมดเร็ว หมดไว ยิ่งถ้าเปิดเน็ต หรือ ใช้ เทคโนโลยี 3G เข้าด้วยแล้ว บางรุ่นวันเดียวก็แบตหมดแล้ว แล้วก็ทำให้เป็นปัญหารบกวนใจบ้าง เวลาที่กำลังคุยงาน หรือเล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง แชทไลน์ กับเพื่อน ๆ ผ่านมือถือ กำลังสนุก ๆ แล้ว แบตหมด รับรองว่า เซ็งเลยแน่ๆ งานนี้
              แต่ตอนนี้ ปัญหาเรื่องแบตหมด จะหมดไปแล้ว ไม่ต้องกังวลเลยว่า จะพลาดการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ หรือว่า แบตหมดกระทันหัน หาปลั๊กไฟ สายชาร์ทไม่เจอ ต้องกลายเป็นคนหลังเขา ไร้การเชื่อมต่อ หดหู่สุดๆ หรือบางที มีปลั๊ก มีที่ชาร์ท แต่เจ้ากรรม เสียบปลั๊กแล้วไฟไม่เข้า ปลั๊กหลวม ติด ๆ ดับๆ ปัญหาพวกนี้จะหมดไปในทันที เมื่อเรามี Power Bank  สามารถพกพาได้ง่ายสะดวก ดีไซน์ ก็มีหลายรุ่นหลายแบบ หลายสี ให้เลือกซื้อ ได้ตามความจุ mah ให้เราเลือกซื้อตามประเภทมือถือที่เราใช้งาน ว่าเพียงพอกันหรือไม่ วิธีใช้งานก็ง่ายมาก ๆ แค่ก่อนที่เราจะไปข้างนอก ให้เราทำการชาร์ทไฟเข้ากับ Power Bank  ก่อนให้เรียบร้อย  จากนั้นเราก็พก Power Bank  ที่ชาร์ทไฟเต็มแล้ว เป็น Power Bank   ไปไหนมาไหนด้วยก็ได้  เมื่อถึงเวลาแบตหมด เวลาอยู่นอกบ้าน ก็เพียงแค่นำ สาย usb มาเชื่อมให้เป็นหัวที่สามารถเสียบร่วมกันได้ หรือหัวชาร์ทที่ต้องการ แล้วก็เสียบเข้ากับมือถือของเรา แค่นี้เอง ปัญหาเรื่องแบตหมดก็จะหมดไป อย่าลืมหาติดตัวไว้สักเครื่อง ซื้อให้คุ้มควรจะซื้อแบบที่รับประกันนาน ๆ  จะได้คุ้มค่าการใช้งาน
ขอบคุณข้อมูลจาก แบตสํารอง.com                                                                                                     และติดตามเรื่องราวของเราได้ที่  http://www.eastern-venice.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น